Nếu bạn chưa tìm thấy sản phẩm mong muốn vui lòng Click vào đây gửi yêu cầu từ khóa

Bài viết liên quan

Nhập hàng Trung Quốc - TRUNG VIỆT LOGISTICSĐặt hàng Taobao, tmall, 1688, nhập hàng Trung QuốcNhập hàng Trung Quốc - TRUNG VIỆT LOGSITICS

1688 là gì? Ai nên mua hàng 1688?

Sự phát triển của thương mại điện tử tại Trung Quốc tạo ra làn sóng lớn trên thế giới và lan sang cả Việt Nam. 1688 là một trong những sàn thương mại điện tử được nhiều người tại Việt Nam sử dụng để mua sắm hàng hóa cho mình. Bạn đã biết gì về về 1688 và những ai nên mua hàng 1688 hãy tìm hiểu qua bài viết này của khotrungviet nhé.


1688 là gì?

1688 là sàn thương mại điện tử tại Trung Quốc nơi kết nối người bán với người mua theo 2 hình thức: B2B- giữa doanh nghiệp với nhau và B2C giữa doanh nghiệp với cá nhân. Phần lớn gian hàng tại đây là nhà sản xuất tận gốc nên giá thành bạn mua tại 1688 sẽ rẻ hơn các sàn khác như taobao, tmall. Được điều hành bởi tập đoàn Alibaba do Jack Ma sáng lập, đến nay 1688 vẫn là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới mang lại lợi nhuận khổng lồ cho ông lớn này.

1688 là gì

Cũng giống như Taobao, 1688 có phần bình luận đánh giá của những khách hàng đã từng giao dịch thành công với các Shop bán hàng. Tuy nhiên đánh giá tại 1688 có phần hạn chế hơn do người mua không thể up hình ảnh sản phẩm lên cho người mua sau tham khảo.

Để có gian hàng tại 1688 các nhà bán phải có đầy đủ giấy tờ kinh doanh và nộp phí hoạt động kèm theo ký kết các điều khoản bảo vệ người mua vì vậy bạn có thể yên tâm khi chọn nguồn hàng 1688 để mua. Mặt hàng tại 1688 cũng rất đa dạng phong phú và đây là website chủ yếu khuyến khích người mua buôn hơn là mua lẻ.

Cổng thanh toán Alipay trên 1688

Lý do là các mức giá định mức của sản phẩm với số lượng mua càng nhiều bạn sẽ càng có mức giá tốt hơn. Mua sắm trên website này cũng rất đơn giản với các công cụ tìm kiếm tiện lợi. Mua hàng 1688 sẽ không phải trả phí cho khâu trung gian. Ngoài ra, cũng có thể mua hàng với số lượng lớn, đủ các loại màu, kích thước mà nhà sản xuất đưa ra. Vậy những ai nên mua hàng 1688 phù hợp, xem ở phần tiếp theo đây thôi.

Xem thêm: Tổng hợp link gian hàng Robot hút bụi top đầu khi order hàng taobao bạn cần biết

Đối tượng mua hàng 1688 phù hợp

Mỗi một sàn thương mại điện tử luôn lập ra để phục vụ đối tượng khách khác nhau bởi vậy Alibaba có rất nhiều sàn thương mại điện tử như 1688, taobao, Alibaba, Aliexpress, Tmall,… Với 1688 đối tượng khách chủ yếu của trang này đó là

  • Người mua buôn sỉ số lượng lớn
  • Người mua là người ở tại Trung Quốc, không phục vụ khách mua quốc tế, nước ngoài

Bởi vậy, khi muốn kinh doanh mặt hàng nào đó, người Việt có xu hướng tìm kiếm sản phẩm trên 1688 để có giá tốt hơn. Tất nhiên dù nói vậy nhưng bạn vẫn có thể đặt hàng 1688 chỉ từ 1 sản phẩm nhưng là với giá lẻ.

Ai nên mua hàng 1688

Một điểm nữa là vì giá thành ở trên sàn 1688 rất rẻ rồi nên hầu hết các shop tại đây sẽ không miễn phí ship nội địa Trung Quốc cho bạn. Mức phí này cũng khá rẻ chỉ từ 5-8 tệ/ lần phí ship tùy vào lượng hàng bạn lấy phí ship sẽ thay đổi nhưng cũng không quá cao. Nếu bạn mua lẻ hàng trên 1688 bạn nên cân đối mức chi phí vận chuyển này vì nếu mua tại taobao dù giá cao hơn nhưng bạn sẽ được xem ảnh thật đánh giá của người mua sau khi mua hàng để quyết định có nên mua sản phẩm đó hay không, và còn được miễn phí ship nữa.

Bạn có thể thích: Đặt hàng taobao giá rẻ nhanh chóng bằng công cụ online

Có thể tóm tắt qua đối tượng mua hàng 1688 như sau:

  • Mua lẻ về dùng
  • Mua buôn số lượng lớn về kinh doanh
  • Tìm nguồn hàng xưởng giá gốc cần xưởng giá tốt chất lượng

Bạn có thuộc vào một trong những đối tượng trên không? Nếu có thì bạn nên lựa chọn mua hàng 1688 rồi đó. Nhưng quy trình mua hàng 1688 thế nào, làm sao để đặt hàng 1688 về Việt Nam hãy liên hệ cho khotrungviet để chúng tôi giúp bạn tư vấn mua hàng đơn giản nhất nhé. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi chỉ tốn một chi phí nhỏ để khotrungviet mua hàng cho bạn từ a-z. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

Khotrungviet-Trung Việt Logistics

 Email: khotrungviet@gmail.com

 Điện thoại: 0963425588

 Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

 Website: khotrungviet .com

 Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

 Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

 Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区 防城港市 东兴市 江洲路三巷20号 538100 13907804156 何恒旭

 

0963 42 55 88